Sử dụng tính năng tra cứu sản phẩm: click ngay 1 trong các liên kết ở bên phải:
Mới 100%
Liên hệ
Càng K bằng thép dày tới 5.5 mm, rất chắc chắn và được mạ kẽm (Zn) để tăng khả năng chống rỉ cho càng. Bánh xe lốp PU dày 50mm cốt thép khá tốt, tuy nhiên cần tuân thủ đúng tải trọng và tốc độ để tránh sự cố và nâng cao tuổi thọ của bánh xe
Ngày hàng về:
Mã sản phẩm | Tên sản phẩm | [ Ø ] | Độ dày | Cốt | C. cao | Chất liệu bánh | Ổ bi | Ø trục | Mặt đế | Kg.c tâm lỗ | Lỗ boulon | Ly tâm | Tải trọng |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| | | | | | | | | | | |||
mm | mm | mm | mm | mm | mm | mm | mm | mm | kg | ||||
K130U | K130 PU cốt thép, xoay | 130 | 48 | 59 | 165 | PU đỏ cốt thép | Bi vòng | 15 | 116.5x105 | 89.5x76.5 | 13.5x16 | 200 | |
K130UC | K130 PU cốt thép, cố định | 130 | 48 | 59 | 165 | PU đỏ cốt thép | Bi vòng | 15 | 116.5x105 | 89.5x76.5 | 13.5x16 | 200 | |
K130UT | K130 PU cốt thép, khóa đơn | 130 | 48 | 59 | 165 | PU đỏ cốt thép | Bi vòng | 15 | 116.5x105 | 89.5x76.5 | 13.5x16 | 200 |
Chất liệu bánh rời | PU (Urethane) |
Đường kính bánh xe | 125/130 |
Loại vòng bi | Bi vòng |
Tùy chọn cốt bánh xe | Cốt thép |
Màu sắc | Đỏ |
Phân loại bánh xe | Mặt đế |
Đặc điểm riêng | Ốp che bi bằng nhựa. Vú mỡ cho cổ xoay của bánh xe |
Độ dày thép | Khung càng: 5,5 mm |
Xuất xứ | Việt Nam |