Sử dụng tính năng tra cứu sản phẩm: click ngay 1 trong các liên kết ở bên phải:
Mới 100%
Liên hệ
Càng K bằng thép dày tới 5.5 mm, rất chắc chắn và được mạ kẽm (Zn) để tăng khả năng chống rỉ cho càng. Càng K có thể lắp bánh lốp cao su hoặc lốp PU cốt thép
Ngày hàng về:
Mã sản phẩm | Tên sản phẩm | [ Ø ] | Độ dày | Cốt | C. cao | Chất liệu bánh | Ổ bi | Ø trục | Mặt đế | Kg.c tâm lỗ | Lỗ boulon | Ly tâm | Tải trọng |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| | | | | | | | | | | |||
mm | mm | mm | mm | mm | mm | mm | mm | mm | kg | ||||
K150 | K150 Cao su cốt gang, xoay | 150 | 48 | 55 | 190 | Cao su cốt gang | Bi vòng | 17 | 116.5x105 | 89.5x76.5 | 13.5x16 | 150 | |
K150C | K150 Cao su cốt gang, cố định | 150 | 48 | 55 | 190 | Cao su cốt gang | Bi vòng | 17 | 116.5x105 | 89.5x76.5 | 13.5x16 | 150 | |
K150T | K150 Cao su cốt gang, khóa đơn | 150 | 48 | 55 | 190 | Cao su cốt gang | Bi vòng | 17 | 116.5x105 | 89.5x76.5 | 13.5x16 | 150 |
Chất liệu bánh rời | Cao su |
Đường kính bánh xe | 150/143/160 |
Loại vòng bi | Bi vòng |
Tùy chọn cốt bánh xe | Cốt gang |
Màu sắc | Đen |
Phân loại bánh xe | Mặt đế |
Đặc điểm riêng | Ốp che bi bằng nhựa. Vú mỡ cho cổ xoay của bánh xe |
Độ dày thép | Khung càng: 5,5 mm |
Xuất xứ | Việt Nam |