Sử dụng tính năng tra cứu sản phẩm: click ngay 1 trong các liên kết ở bên phải:
400-8
Mới 100%
Có hàng
Lốp cao su được ép chặt nhờ xiết bulông hoặc hàn 2 mâm thép với nhau. Do vậy bánh xe có giá thành vừa phải mà vẫn đảm bảo tải trọng. Lốp cao su có chất lượng tốt - khả năng chịu ma sát, chịu mài mòn cao
Ngày hàng về:
Mã sản phẩm | Tên sản phẩm | [ Ø ] | Độ dày | Cốt | Chất liệu bánh | Ổ bi | Áo ngoài | Mã ổ bi | Khối lượng | Tải trọng | |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| | | | | | | |||||
mm | mm | mm | mm | kg | kg | ||||||
400-8 | Bánh xe rời 400-8 1M | 375 | 77 | 60 | Cao su mâm thép | Bi vòng | 52 | 6205 (6304) | 8.1 | 200 | |
400-8 | Bánh xe rời 400-8 2M | 375 | 77 | 60 | Cao su mâm thép | Bi vòng | 52 | 6205 (6304) | 8.1 | 200 | |
400-8 TN | Bánh xe rời 400-8 Tây Nguyên | 375 | 77 | 60 | Cao su mâm thép | Bi vòng | 52 | 6205 (6304) | 8 | 200 | |
Lưu ý 1: 1M = Mâm hàn, 2M = Mâm bắt bulông. Tại Hà Nội, thông dụng và có sẵn là loại 400-8 2M | |||||||||||
Lưu ý 2: Đơn giá bánh xe rời chưa bao gồm vòng bi. Quý khách khi gọi điện hỏi giá, vui lòng nói rõ có lắp vòng bi hay không ? |
Đường kính bánh xe | 300/290/300+ |
Chất liệu bánh rời | Cao su |
Loại vòng bi | Bi vòng |
Tùy chọn cốt bánh xe | Mâm thép |
Màu sắc | Đen |
Phân loại bánh xe | Bánh rời, bánh không |
Xuất xứ | Việt Nam |