Sử dụng tính năng tra cứu sản phẩm: click ngay 1 trong các liên kết ở bên phải:
Mới 100%
Xoay
Kết hợp giữa sức chịu tải của khung càng hợp kim nhôm với chân tăng điều chỉnh độ cao phù hợp cho hệ thống máy móc, thiết bị yêu cầu độ cân bằng. Hệ thống có thể di chuyển để đồng bộ hóa với máy móc thiết bị trong dây chuyền sản xuất
Ngày hàng về:
Mã sản phẩm | Tên sản phẩm | [ Ø ] | Độ dày | Cốt | C. cao | Chất liệu bánh | Ổ bi | Ø trục | Cọc lỗ (boulon tháo rời) | Bước ren | Ly tâm | Tăng chân đế | Tải trọng |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| | | | | | | | | | ||||
mm | mm | mm | mm | mm | mm | mm | mm | kg | |||||
SUPO-40S | SUPO 40 tăng chỉnh (bắt cọc) | 40 | 19 | 22 | 75 | PA gia cường | Bạc | 8 | M10 | 1.5 | 51 | 10 | 50 |
Màu sắc: Mặc định là khung nhôm hợp kim sơn trắng hơi đục, đế bằng thép màu xanh rêu. | |||||||||||||
Lưu ý: Bánh xe tăng chỉnh hiệu SUPO (Trung Quốc). Tải trọng khuyến nghị cho một bộ gồm 4 bánh xe để lâu dài là 100kg |
Hình ảnh có bản quyền từ SUPO. Các web sao chép đề nghị không chỉnh sửa hoặc xóa nguồn
Chất liệu bánh rời | Nhựa (PA, PP, PVC, MC) |
Đường kính bánh xe | 38/40/35 |
Loại vòng bi | Bạc |
Màu sắc | Nâu |
Phân loại bánh xe | Cọc ren M10 |
Độ cứng | Shore D: 70 - 75 |
Đặc điểm riêng | Khung càng bằng nhôm (Al). Nhãn hiệu SUPO (in rõ trên thân càng và bánh xe) |
Đặc chủng, chuyên dụng | Có tăng chỉnh độ cao |
Xuất xứ | Trung Quốc |