Sử dụng tính năng tra cứu sản phẩm: click ngay 1 trong các liên kết ở bên phải:
Mới 100%
Xoay Cố định Xoay có khóa kép
Bánh xe càng N kém hơn càng G ở lớp mạ càng - chỉ mạ kẽm (Zn) thông thường. Tuy nhiên bánh xe N đánh dấu một sự phát triển mới của hãng Gia Cường Thịnh trong việc đưa ra loại bánh xe cao su mới: rất mềm, độ đàn hồi cao nhưng cũng rất dai và chịu mòn
Ngày hàng về:
Mã sản phẩm | Tên sản phẩm | [ Ø ] | Độ dày | Cốt | C. cao | Chất liệu bánh | Ổ bi | Ø trục | Mặt đế | Kg.c tâm lỗ | Lỗ boulon | Ly tâm | Tải trọng |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| | | | | | | | | | | |||
mm | mm | mm | mm | mm | mm | mm | mm | mm | kg | ||||
N150 | N150 Cao su cốt thép, xoay | 150 | 45 | 48 | 199 | Cao su cốt thép | Bi vòng | 20 | 120x120 | 82.5x82.5 | 11x21 | 150 | |
N150C | N150 Cao su cốt thép, cố định | 150 | 45 | 48 | 199 | Cao su cốt thép | Bi vòng | 20 | 139x91 | 106x54.5 | 11x17 | 150 | |
N150T | N150 Cao su cốt thép, khóa gạt | 150 | 45 | 48 | 199 | Cao su cốt thép | Bi vòng | 20 | 120x120 | 82.5x82.5 | 11x21 | 150 |
Chất liệu bánh rời | Cao su |
Đường kính bánh xe | 150/143/160 |
Loại vòng bi | Bi vòng |
Tùy chọn cốt bánh xe | Cốt thép |
Màu sắc | Đen |
Phân loại bánh xe | Mặt đế |
Đặc điểm riêng | Lốp cao su dai chịu xé. Độ đàn hồi tương đối tốt, giảm thiểu tiếng ồn |
Độ dày thép | Khung càng: 2,7 mm. Mặt đế: 3,7 mm |
Xuất xứ | Việt Nam |
Lốp mềm, giảm ồn | Cao su mềm |