Sử dụng tính năng tra cứu sản phẩm: click ngay 1 trong các liên kết ở bên phải:
Mới 100%
Xoay Cố định
Càng thép rất dày, gần gấp đôi so với dòng tải nặng 11J. Lốp PA khổ lớn và dày như bánh xe nâng của xe nâng tay thủy lực. Có đai che bụi gắn chặt với bầu xoay. Tải trọng của bánh xe rất lớn, 1 bộ có thể tải được tới vài tấn hàng.
Ngày hàng về:
Mã sản phẩm | Tên sản phẩm | [ Ø ] | Độ dày | Cốt | C. cao | Chất liệu bánh | Ổ bi | Ø trục | Mặt đế | Kg.c tâm lỗ | Lỗ boulon | Ly tâm | Tải trọng |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| | | | | | | | | | | |||
mm | mm | mm | mm | mm | mm | mm | mm | mm | kg | ||||
30J-75S-PA | SUPO 75 PA siêu tải, đế xoay | 75 | 65 | 69 | 114 | PA gia cường | Bi vòng | 12 | 110x110 | 84x78 | 11 | 66.5 | 600 |
30J-75R-PA | SUPO 75 PA siêu tải, cố định | 75 | 65 | 69 | 114 | PA gia cường | Bi vòng | 12 | 110x110 | 84x78 | 11 | 600 |
Hình ảnh có bản quyền từ SUPO. Các web sao chép đề nghị không chỉnh sửa hoặc xóa nguồn
Chất liệu bánh rời | Nhựa (PA, PP, PVC, MC) |
Đường kính bánh xe | 75/80 |
Loại vòng bi | Bi vòng |
Màu sắc | Đen |
Phân loại bánh xe | Mặt đế |
Độ cứng | Shore D: 70 - 75 |
Đặc điểm riêng | Càng thép dày, chắc chắn. Bánh xe PU cốt thép dày như như bánh xe nâng. Có đai và ốp chống bụi cho cổ xoay và vòng bi của bánh xe |
Độ dày thép | Khung càng: 4.6 mm. Mặt đế: 4.6 mm |
Xuất xứ | Trung Quốc |