Sử dụng tính năng tra cứu sản phẩm: click ngay 1 trong các liên kết ở bên phải:
Mới 100%
Xoay Cố định
Bánh xe đôi là giải pháp tốt nhất khi cần tải trọng lớn với chiều cao hạn chế. Bánh đôi dễ xoay hơn bánh đơn cùng tải trọng do điểm tiếp xúc ít hơn. Chất liệu bánh xe là PA gia cường có thể chịu lực lâu ngày mà không lo bị biến dạng
Ngày hàng về:
Mã sản phẩm | Tên sản phẩm | [ Ø ] | Độ dày | Cốt | C. cao | Chất liệu bánh | Ổ bi | Ø trục | Mặt đế | Kg.c tâm lỗ | Lỗ boulon | Ly tâm | Tải trọng |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| | | | | | | | | | | |||
mm | mm | mm | mm | mm | mm | mm | mm | mm | kg | ||||
12J-50S-PA | SUPO 50 PA bánh đôi, đế xoay | 50 | 50 | 54 | 72 | PA gia cường | Bạc (Derlin) | 8 | 95x66 | 74.5x45 | 8.5 | 47 | 150 |
12J-50R-PA | SUPO 50 PA bánh đôi, cố định | 50 | 50 | 54 | 72 | PA gia cường | Bạc (Derlin) | 8 | 95x66 | 74.5x45 | 8.5 | 150 |
Hình ảnh có bản quyền từ SUPO. Các web sao chép đề nghị không chỉnh sửa hoặc xóa nguồn
Chất liệu bánh rời | Nhựa (PA, PP, PVC, MC) |
Đường kính bánh xe | 50 |
Loại vòng bi | Bạc |
Màu sắc | Đen |
Phân loại bánh xe | Mặt đế |
Độ cứng | Shore D: 70 - 75 |
Đặc điểm riêng | Càng thép dày, chắc chắn. Cổ xoay bi tì và bi côn chịu lực. Bánh nhựa PA gia cường có tải trọng lên tới vài tấn/ 01 bánh xe |
Đặc chủng, chuyên dụng | Bánh đôi |
Độ dày thép | Khung càng: 2.0 mm. Mặt đế: 2.4 mm |
Xuất xứ | Trung Quốc |