Sử dụng tính năng tra cứu sản phẩm: click ngay 1 trong các liên kết ở bên phải:
Mới 100%
Xoay Cố định
Ưu điểm của càng C là độ chắc chắn của càng thép: rất dày, thậm chí gần đạt tới tiêu chuẩn càng tải nặng. Có lớp mạ Niken cho khả năng chống nước, chống rỉ rất tốt. Nhược điểm chính là hạn chế của bánh xe lốp cao su nên tải trọng tổng thể không cao
Ngày hàng về:
Mã sản phẩm | Tên sản phẩm | [ Ø ] | Độ dày | Cốt | C. cao | Chất liệu bánh | Ổ bi | Ø trục | Mặt đế | Kg.c tâm lỗ | Lỗ boulon | Ly tâm | Tải trọng |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| | | | | | | | | | | |||
mm | mm | mm | mm | mm | mm | mm | mm | mm | kg | ||||
C200 | C200 Cao su cốt gang, xoay | 190 | 46 | 46 | 225 | Cao su cốt gang | Bi vòng | 17 | 116.5x105 | 89.5x76.5 | 13.5x16 | 150 | |
C200C | C200 Cao su cốt gang, cố định | 190 | 46 | 46 | 225 | Cao su cốt gang | Bi vòng | 17 | 116.5x105 | 89.5x76.5 | 13.5x16 | 150 |
Chất liệu bánh rời | Cao su |
Đường kính bánh xe | 200/205/190 |
Loại vòng bi | Bi vòng |
Tùy chọn cốt bánh xe | Cốt gang |
Màu sắc | Đen |
Phân loại bánh xe | Mặt đế |
Đặc điểm riêng | Càng thép mạ Niken (Ni). Ốp che bi bằng nhựa. Vú mỡ cho cổ xoay của bánh xe |
Độ dày thép | Khung càng: 5,5 mm |
Xuất xứ | Việt Nam |